Er Chelsea Clinton Satanisti?

c_documents_and_settings_magnus_helgason_my_documents_my_pictures_blogmyndir_chelsea.jpg

Þessar myndir af Chelsea Clinton, dóttur þeirra Clintonhjóna, eiga að sanna að hún sé satanisti. Þessi öfugi kross er mjög incriminating! Síðast þegar ég vissi átti stúlkan að vera lesbía, eða eiturlyfjaneytandi, eða of feit... fjölmiðlum og hægrimönnum dettur alltaf eitthvað nýtt í hug til að klína á aumingja Chelsea. En glottið á henni á þessari mynd er reyndar frekar satanískt. (sjá myndina í fullri stærð hér).

Annars biðst ég afsökunar á bloggleysi - Labor day weekend er alltaf frekar bissí tími - en núna er kosningabaráttan komin í fullan gang, svo ég hugsa að ég muni reyna að einbeita mér að pólítik og kosningum, og fjalla minna um satanista, sataníska rottuhunda (sjá þessa færslu mína) eða aðra hluti tengda andkristi!

M


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ætli þetta sé ekki bara þórshamar sem pabbi hennar hefur keypt í Rammagerðini á leið sinni á Bæjarins Bestu?

jenssigurdsson.com (IP-tala skráð) 7.9.2006 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband