Jólasagan í ár: David Sedaris sem Crumpet the Elf

David Sedaris.jpg

Ég held ég hafi fyrst heyrt í David Sedaris fyrir tveimur árum - og hann er sennilega einhver skemmtilegasti hversdagscommentator sem ég hef heyrt. Og í tilefni jólahátiđarinnar datt mér í hug ađ pósta ţessum link á jólasögu um reynsly Sedaris af ţví ţegar hann var jólaálfurinn "Crumpet" í Macys. Ţađ er ekki hćgt ađ tengja beint á upptökur á NPR - svo ţađ ţarf ađ smella á "Listen" takkann efst í meginmáli ţessa glugga - "The original 1992 segment", sem er ađeins neđar á síđunni er reyndar örlítiđ lengri, og ţessvegna pínulítiđ skemmtilegri.

Á einhvern furđulegan hátt tekst Sedaris ađ endurvekja trú manns á mannkyniđ og minna mann á hversu stórfenglega ídjódískst og fáránlegt ţađ er. Sedaris stendur líka fyrir allt ţađ besta sem Bandaríkin hafa upp á ađ bjóđa - ţađ er nefnilega ekki bara Rick Santorum og Michael Savage í Bandaríkjunum, heldur líka David Sedaris og Dan Savage!

Ţessi jólasaga er sú fyrsta sem Sedaris flutti á NPR - National Public Radio - sem er nokkurskonar ríkisútvarp Bandaríkjanna, og er eitt allra besta útvarp sem ég hef hlustađ á. Ađ vísu hlusta ég á MPR, Minnesota Public Radio, ţví ţađ eru lókal public radio stöđvar í hverju fylki sem útvarpa efni NPR og framleiđa líka sitt eigiđ útvarpsefni. Sedaris er tíđur gestur í ţćttinum This American Life sem er framleiddur af Chicago Public Radio. Ţađ er hćgt ađ hlusta á This American Life hér. This American Life er sennilega allra skemmtilegasta innsýn í Bandaríkin sem til er! (Ira Glass, sem stýrir This American Life, er sennilega klókasti hversdagskommentator okkar daga, á eftir Sedaris.)

En semsagt: Ég mćli endregiđ međ David Sedaris, hann er frábćr - og líka frábćr Bille Holiday eftirherma!

Og, međan ég man: Jólakveđjur frá Minnesota!!!

M


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband