Youtube Music week

Mér fannst ég ætti að uppfæra þessa síðu reglulega, svo ég bætti við því sem við nokkrum hljómsveitum sem við erum búin að vera að hlusta á undanfarna daga:

3 júní:

Clap your hands Say Yeah: Satan said dance:

Barr, The song is the single

-------------------

27 maí: 

El Tigre - Deceptacon.

Metronomy - Trick or Treatz

Electrelane - Gabriel

 

Myndbönd síðustu viku...

------ 

Fyrir utan að lesa pólítískar bloggsíður eða leita að heimildum fyrir greinar, ritgerðir eða ritgerðarkafla, sem ég er að skrifa hverja stundina er helsta áhugamál mitt þegar ég er að fletta veraldarvefjunum að leita að myndböndum á Youtube.

Og það skemmtilegasta sem Solla og ég erum búin að vera að hlusta á um helgina eru Ankle Injuries með Fujiya & Miyagi:

CSS - Alala, sérstaklega þessi útgáfa af myndbandinu,

Og Dan Deacon, Crystal Cat:

M


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband