Brúrarhrunið í Mpls vekur spurningar um slælegt viðhald á samgöngumannvirkjum, öðrum innviðum

Hrunið á I-35W brúnni yfir Mississippi í gærkvöld hefur verið eitt helsta umræðuefni bandarískra fjölmiðla í dag, enda var það með skelfilegri slysum undanfarin ár, og ekki á hverjum degi sem mikilvæg samgöngumannvirki hrynja, að því er virðist án nokkurrar viðvörunar. Þetta slys hefur líka orðið til þess að minna fólk á hversu mikilvægt það er að hið opinbera sinni skyldum sínum og viðhaldi innviðum samfélagsins, frekar en að eyða tíma, orku og peningum í að eltast við fáránlega og einskisnýta hluti. CNN:

WASHINGTON (CNN) — Senate Majority Leader Harry Reid, D-Nevada, said Thursday that the Minneapolis bridge collapse should be a “wake-up call” for the country.

We have all over the country crumbling infrastructure — highways, bridges, dams — and we really need to take a hard look at this,” said Reid.

In addition to being the “right thing to do,” Reid also said that repairing infrastructure was “good for America.” “For every billion dollars we spend in our crumbling infrastructure, 47,000 high-paying jobs are created,” added Reid.

The National Transportation Safety Board is sending a team to Minneapolis to investigate the cause of the bridge collapse.

AFP fréttastofan vitnar í The American Society of Civil Engineers sem segir að á undanförnum árum hafi viðhaldi á samgöngumannvirkjum, stíflum, flóðgörðum og öðrum mikilvægum innviðum verið stórlega vanrækt:

The American Society of Civil Engineers warned in a report two years ago that between 2000 and 2003, more than 27 percent of the nation's almost 600,000 bridges were rated as structurally deficient or functionally obsolete. ... 

Afgangurinn af færslunni (og tvær aðrar færslur, um þetta mál) er á nýjum heimkynnum Freedomfries á Eyjunni.is.


mbl.is Fleiri lík hafa fundist í Minneapolis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband