Barack Obama involveraður í vændisskandölum repúblíkana...?

Minni á að Freedomfries er flutt á Eyjuna - þannig að ef lesendur eru enn að villast hingað inn í leit að vangaveltum um siðferðisbresti og bjánaskap (svo er þessi líka frábær)bandariskra pólítíkusa vil ég enn og aftur minna á að þetta er alltasama hér! ...semsagt, með því að smella á "hér" opnast nýr gluggi með nýjum heimkynnum Freedomfries. Eins og galdrar ekki satt?! Svona er nú veraldarvefstæknin öll mögnuð ;)

Af nýlegum færslum mínum þar má nefna "hookergate" sem hefur snarað David Vitter, öldungadeildarþingmann repúblíkana frá Louisiana, og orðróma um að Vitter sé haldinn bleyjufetisma - sömuleiðis undarlegar getgátur (aðallega mínar...) um að Barack Obama sé bendlaður við sama skandal. (Hooker-gate, þ.e., ekki Diaper-gate...)

Reyndar skrifa ég líka stundum um alvarlegri mál... en þar sem ég á afmæli í dag finnst mér að ég eigi ekki að þurfa að vera að brjóta heilann um leiðinlega hluti eins og Írak, fjárlög eða eitthvað þaðan af þurrara.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lady Elín

Til hamingju með daginn um daginn!  Betra er seint en aldrei.

kveðja

Lady Elín, 21.7.2007 kl. 19:00

2 Smámynd: FreedomFries

Takk!

FreedomFries, 23.7.2007 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband